Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on reddit
Reddit

Work from home Solution จะต้องมีอะไรบ้าง และทำไมบริษัทจะต้องมี Solution นี้ ในยุคที่เกิดการระบาดของ Covid-19 ที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างอย่างรวดเร็ว จึงทำให้ต้องปรับเปลี่ยนลักษณะการทำงาน เนื่องจากการควบคุมหรือป้องกันเพื่อให้ธุรกิจกิจการดำเนินการต่อได้ และเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส จึงได้นำเทคโนโลยีเข้ามาใช้เพื่อให้การทำงานดำเนินการต่อได้ด้วย Work from home Solution

ปัจจุบันได้มีการนำเทคโนโลยีการประชุมทางไกล มาใช้ในการประชุมเพื่อไว้สำหรับพนักงาน ผู้บริหาร ที่อยู่กันคนละที่ คนละสาขาได้เข้าร่วมประชุมร่วมกัน หรือในปัจจุบันได้นำมาใช้กับคนที่กำลังจะต้องทำงานที่ แต่การทำงานแบบ Work from home ไม่ได้มีแค่การประชุมทางไกล แต่ยังมีเรื่องความปลอดภัยของข้อมูล หรือการจัดการข้อมูลที่เชื่อมต่อกับระบบ ERP (Enterprise Resource Planning) ด้วย Solution ที่จะช่วยให้การทำงานทั้งในและนอกสำนักงานดำเนินการต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยการทำงานแบบ Work from Home จะต้องมี Solution ต่างๆ เพื่อรับมือกับการทำงานนอกสำนักงาน ปกติแล้วองค์กรจะมีระบบจัดการข้อมูลที่อยู่ภายในองค์กรอย่างเป็นระบบอยู่แล้ว จึงเป็นพื้นฐานในการขยาย Solution ไปสู่ Work from Home โดยเรา CYN ขอเสนอ Solution ดังต่อไปนี้

การเชื่อมต่อข้อมูลภายในองค์กรผ่าน VPN

การทำระบบ VoIP(Voice over IP) เชื่อมต่อภายใน-นอก

การลงเวลา เข้า-ออก งานผ่านสมาร์ทดีไวท์

การประชุมทางไกล (Virtual Meeting Room)

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้
เราใช้คุกกี้เพื่อนำเสนอคอนเทนต์บริการและสินค้าผลิตภัณฑ์ที่ท่านอาจสนใจเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์ของเราต่อไปโดยไม่ได้ปรับการตั้งค่าใดๆ เราเข้าใจว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์ของเรา อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุกกี้